วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ข้อสอบ Take Away(ความเห็น)

ความเห็นของผมครับ ....!
ผมว่า ผลสำรวจที่ออกมามันก็มีส่วนจริงและไม่จริงอยู่บ้าง ผมก็เห็นด้วยนะครับที่ว่าวัยรุ่นไทยใช้โทรศัพท์มือถือเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย เพราะจากสิ่งที่ผมพบอยู่เป็นประจำก็คือ เพื่อนผมคุยโทรศัพท์วันๆ หนึ่งหลายชั่วโมงมาก เเต่ตัวผมส่วนใหญ่จะใช้โทรศัพท์ฟังเพลงมากกว่าการคุย บางคนนะครับอาจใช้เวลาอยู่กับมือถือตลอด 24 ชั่วโมงก็มี เรื่องนี้ผมเคยเจอมากับตัวเลยครับ เเต่ส่่วนใหญ่ผมว่าวัยรุ่นไม่ได้ใช้มือถือสื่อสารกับครอบครัวเป็นหลัก น่าจะเป็นส่วนน้อยมากกว่าเพราะวัยรุ่นมักจะโทรหาเพื่อนหรือแฟนมากกว่าโทรหาครอบครัว อันนี้พิสูจน์ได้ครับ


Mr. Paisan Hoysang
สาขา ไฟฟ้า ปวส.1/1






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น